Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Kirkland Vitamin E 400IU, 500 viên có thật sự tốt cho da?

Với đặc điểm thời tiết hanh khô, khí hậu nóng, người Việt Nam luôn phải đối diện với cái nắng gắt khi ra đường. Mặt khác, ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UVA và UVB có thể gây ra cháy nắng, lão hóa da sớm, suy giảm hệ miễn dịch, dị ứng và thậm chí là ung thư da. 
kirkland-vitamin-e-400iu-500-vien-co-that-su-tot-cho-da-01
Thời tiết thất thường khiến da bạn bị ảnh hưởng

Các bác sĩ da liễu đã cảnh báo về sự tương quan giữa tần suất ung thư da và mức độ tổn thương ADN, với con số thống kê hơn 90% trường hợp ung thư da là kết quả của việc phơi nắng. Sử dụng Kirkland Vitamin E 400IU giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhảy cảm của da đối với tia cực tím. Vitamin E là một loại hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ dầu thực vật như đậu tương, ngô…các loại hạt có dầu như hạt hướng dương… còn vitamin E tổng hợp được bào chế từ công nghệ hóa chất. Về cơ chế hấp thu và sử dụng hai loại vitamin E thiên nhiên và tổng hợp trong cơ thể không có gì khác nhau.

Kirkland Vitamin E 400IU, 500 viên có khả năng giúp da chống oxy hóa, nó bảo vệ tế bào ngăn cản tạo các sản phẩm oxy hóa và hủy hoại tế bào. Nó còn có tác dụng tái tạo tế bào da, làm mờ xẹo khi xức trực tiếp lên vùng sẹo. Tuy không tham gia trực tiếp vào quá trình tái tạo da nhưng vitamin E có tác dụng ổn định màng sinh học vì thế nó có vai trò quan trọng trong việc phục hồi da.
kirkland-vitamin-e-400iu-500-vien-co-that-su-tot-cho-da-02
Viên uống bổ sung vitamin E

 Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, giúp các mô trên da tránh được sự ô xy hoá, do đó giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả. Khi cơ thể thiếu hụt vitamin E, có thể gây nên những tổn thương về da, cơ, hồng cầu và thần kinh. Chính vì thế việc bổ sung Kirkland Vitamin E 400IU với liều lượng thích hợp là rất quan trọng, liều hàng ngày chỉ cần 15 IU tương đương với 1 viên/ ngày là đủ với cơ thể bình thường.

Không những thế, sản phẩm Kirkland Vitamin E 400 IU còn hỗ trợ chống ô xy hóa, việc bổ sung vitamin E mỗi ngày giúp trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, cũng như giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp duy trì tim khỏe mạnh.
kirkland-vitamin-e-400iu-500-vien-co-that-su-tot-cho-da-03
Bổ sung vitamin E giúp bạn có làm da đẹp

Vitamin E vốn được xem là “thần dược” giúp chị em giữ gìn sắc đẹp và duy trì nét thanh xuân của mình. Vì vậy, hãy bổ sung Kirkland Vitamin E 400 IU để có ngay một làn da mịn màng, trắng trẻo và căng tràn sức sống nhé!

Wowmart là siêu thị trực tuyến chuyên phân phối các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của Mỹ. Tại Việt Nam, Wowmart đã xây dựng được thương hiệu và nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng bởi những sản phẩm và chất lượng mang lại, Wowmart VN sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín cho người Việt lựa chọn. Để mua sản phẩm Kirkland Vitamin E 400 IU, 500 viên tại VN, chỉ cần truy cập: wowmart.vn.
kirkland-vitamin-e-400iu-500-vien-co-that-su-tot-cho-da-04




0 nhận xét:

Đăng nhận xét