Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Trunature Ginkgo Biloba - Thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ

Khảo sát của Bộ Y tế đã chứng minh, tỉ lệ người mắc bệnh về trí nhớ ngày càng tăng, số liệu sau 5 năm thì tăng gấp 2 lần. Nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến hệ thần kinh trong đó tuổi tác, rượu bia, căng thẳng là những tác nhân chính dẫn đến việc trẻ hóa độ tuổi thoái hóa thần kinh, suy giảm trí nhớ.
trunature-ginkgo-biloba-thuc-pham-giup-tang-cuong-tri-nho-01
Sử dụng nhiều bia rượu làm trí nhớ bạn suy giảm

Não bộ là nơi ghi nhân, lưu trữ, tìm kiếm và xuất các thông tin quan trọng. Nhưng khi con người mắc bệnh đãng trí, não bộ mất dần khả năng nhạy bén với thông tin lâu dần sẽ dẫn đến suy thoái hệ thần kinh và gây mất trí nhớ.

Một chế độ ăn uống khoa học để tăng cường trí nhớ là điều cần thiết mà mọi người luôn băn khoăn, bởi thực phẩm công nghiệp phổ biến khiến mọi người ai ai cũng phải “dè chừng”. Bộ não là trung tâm thần kinh, điều khiển mọi hoạt động của cơ thể nhưng ít ai chú ý đến việc chăm sóc nó cho đến khi dấu hiệu suy giảm trí nhớ xuất hiện. Lúc này, bệnh nhân mới tìm cách khắc phục và chạy chữa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống hiện tại. Vì vậy nên phat hiện sớm, không để bệnh chuyển biến sang mất trí nhớ thì lúc ấy bạn có hối hận cũng là quá muộn. Chăm sóc bộ não ngay từ bây giờ chưa bao giờ là dư thừa.

Phòng ngừa bệnh, tăng cường trí nhớ hoàn toàn không phải việc khó khăn. Những thực phẩm sau đấy sẽ hỗ trợ não bô của bạn:

Cá: là nguồn gốc cung cấp lượng lớn axit béo omega-3 có lợi cho não bộ và tim mạch vì nó chứa DHA. DHA giúp cho các nơ ron thần kinh haojt động tốt hơn. Vậy sử dụng thực phẩm chế biến từ cá thường xuyên là cách không tồi để cải thiện trí nhớ.
trunature-ginkgo-biloba-thuc-pham-giup-tang-cuong-tri-nho-02
Ăn nhiều cá giúp tăng cường chất DHA

Rau bina: Nhiều nghiên cứu y học đã chứng minh, loại rau này có tác dụng lớn trong việc giảm thiểu khả năng mất trí nhớ. Hàm lượng axit folic cao trong rau bina là rất tôt cho não bộ. Rau bina còn có thể chế biếng thành nhiều món khác nhau nên tạo hiệu ứng ăn uống hơn.

Quả việt quất: là loại quả có tác dụng giúp tăng cường trí nhớ. Bổ sung việt quất mỗi ngày giúp tăng cường tuần hoàn cho não. Qủa việt quất còn có thể chế biến thành các món nhu làm bánh, sinh tố, hay ăn tươi đều rất ngon.
trunature-ginkgo-biloba-thuc-pham-giup-tang-cuong-tri-nho-03
Trái việt quất giúp tăng cường trí nhớ

Sử dụng nhiều bông cải, khoai tây, cam, táo, củ cải được cho là tốt cho trí nhớ. Nhiều nghiên cứ của các nhà khoa học người Anh chứng minh rằng, chiết xuất từ các loại rau quả trên tạo thành hợp chất có tác dụng tương tự như loại thuốc chữa trị bệnh mất trí nhớ.

Hiện nay, trên thị trường Mỹ đã xuất hiện loại thuốc giúp nâng cao trí nhớ, tăng cường tuần hoàn não, đẩy mạnh quá trình vận chuyển máu tới não bộ, giúp phục hồi chức năng não bộ có tên VIÊN UỐNG BỔ NÃO TRUNATURE® GINKGO BILOBA WITH VINPOCETINE 300 VIÊN
trunature-ginkgo-biloba-thuc-pham-giup-tang-cuong-tri-nho-04
Viên uống giúp tăng cường trí não

Đây là thuốc được nhiều người Mỹ tin dùng với chất lượng tuyệt vời của nó. Sản phẩm được Wowmart VN nhập khẩu trực tiếp với mức giá hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho khách hàng, Wowmart luôn là điểm đến uy tín, chất lượng.


trunature-ginkgo-biloba-thuc-pham-giup-tang-cuong-tri-nho-05

0 nhận xét:

Đăng nhận xét