Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nam giới nên ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

Nam giới nên ăn gì để tăng chất lượng tinh trùng?

Để cải thiện số lượng tinh trùng, nam giới sẽ có rất nhiều phương pháp. Số lượng tinh trùng nam có ảnh hưởng lớn đến việc sinh sản và có tới 90% nam giới vô sinh là do tinh trùng. Số lượng cũng như chất lượng tinh trùng đàn ông ngày càng yếu dần, đây là một vấn đề phổ biến và là nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng vô sinh.
nam-gioi-nen-an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung-01
Có phải tinh trùng của bạn yếu nên không thể có con

Tinh hoàn là nơi sản xuất ra tinh trùng với 23 nhiễm sắc thể. Đóng vai trò quan trọng, tinh trùng giúp phụ nữ mang thai khi nó gặp trứng. Mỗi lần phóng tinh, có khoảng 100 – 600 triệu tinh trùng phóng ra. Tinh trùng được sản xuất hàng ngày, nó có khỏe mạnh hay không một phần quyết định sức khỏe của thai nhi sau này.

Nghiên cứu về các loại thực phẩm hổ trợ sinh sản có chỉ ra rằng, các loại thực phẩm chứ nhiều axit folic, kẽm, vitamin C, E có thể nâng cao chất lượng AND tinh trùng.
Các nhà nghiên cứu về sinh sản cũng đưa ra số liệu về vô sinh nam chiếm 40% tổng trường hợp vô sinh. 

Với khả năng chứa tới 15 triệu tinh trùng/ml tinh dịch thì khả năng thụ thai của đàn ông là rất lớn. Tuy nhiên với cuộc sống hiện tại sự suy giảm số lượng tinh trùng là tác động nguy hiểm đến khả năng sinh sản ở nam. Nguyên nhân dẫn đến lượng tinh trùng giảm là rất nhiều nhưng việc điều trị vấn đề này cũng không phải là không thể. Với sự hỗ trợ của bác sĩ về mặt tinh thần và thuốc thì những biện pháp sau giúp tăng số và chất lượng tinh trùng cho đàn ông:
nam-gioi-nen-an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung-02
Ăn hạt óc chó giúp tăng chất lượng tinh trụng

Một thành phần không thể thiếu giúp tăng số lượng tinh trùng, làm tăng khả năng sản xuất tinh trùng là arginine có trong quả óc chó. Với hàm lượng omega-3, quả óc chó là lựa chọn hàng đầu giúp lưu thông máu ở dương vật, bảo vệ các cơ thể chống oxi hóa.
Hàu được biết tới với công dụng giúp đàn ông tăng khả năng sinh sản vì vậy nó là thực phẩm luôn được săn lùng.
 Hàm lượng axit amin cao trong hàu giúp đàn ông sản xuất testosterone, tăng chất lượng tinh trùng. Hàu được sử dụng như chất kích thích giúp đàn ông hứng thú hơn, tăng số lượng tinh trùng, giúp “chiến binh” khỏe mạnh. Các vợ hãy là người phụ nữ thông minh khi lựa chọn hàu là món tẩm bổ cho chồng mình.
nam-gioi-nen-an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung-03
Bổ sung vitamin giúp tăng chất lượng tinh trùng

Vitamin C cũng là một chất giúp chống oxy hóa bởi trong các loại trái cây như dâu tây, cam, anh đào được sử dụng như loại chất ngăn chặn nưng tổn thương cho tinh trùng. Bên cạnh đó, tác dụng chính vẫn là tăng số lượng tinh binh chon am giới. Trái cây chứa vitamin C, giàu axit folic tăng cường sức khỏe nam giới, cải lượng sức mạnh tinh trùng. Ngoài ra, trái cây giàu vitamin C còn có tác dụng chống vón cục tinh dịch, tăng khả năng đậu thai.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin E không thể bỏ qua là trứng, cải thiện và ngăn chặn sự thoái hóa các tế bào ở tinh hoàn. Trứng được biết với tác dụng chống các gốc oxi hóa, tăng các gốc có lợi và nâng cao sức khỏe. Như vậy, việc cung cấp đầy đủ trứng cũng là cách tăng số lượng tinh trùng để cải thiện sinh sản.
nam-gioi-nen-an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung-04
Thuốc tăng chất lượng tinh trùng

Ngoài ra, việc cung cấp đầy đủ các vi chất cần thiết cho sinh sản, cánh mày râu nên tránh lạm dụng rượu bia, cà phê. Bổ sung các thực phẩm cần thiết như ngũ cốc, trái cây và rau là phương pháp chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Chế dộ dinh dưỡng nghèo nàn, thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân nghiêm trọng dẫn đến số lượng và chất lượng tinh trùng giảm đi.

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ khả năng sinh sản. Các chuyên gia sản xuất thuốc nổi tiếng của FairHaven Health đã có những sản phẩm hổ trợ nam giới những vấn đề về tinh trùng như: FairHaven Health Fertil Aid For Men giúp tăng chất lượng tinh trùng, FairHaven Health Countboost For Men 60 viên tăng số lượng tinh trùng và FairHaven Health Motilityboost For Men 60 viên tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng. Sản phẩm tốt giúp quý ông khỏe mạnh.


nam-gioi-nen-an-gi-de-tang-chat-luong-tinh-trung-05

0 nhận xét:

Đăng nhận xét