Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mua viên bổ sung khoáng chất Nature Made Magnesium của Mỹ ở đâu uy tín?

Chất lượng cuộc sống ngày càng được đảm bảo, việc chăm sóc sức khoẻ cũng được quan tâm hơn. Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất để bảo vệ sức khoẻ toàn diện ngày càng phổ biến hơn. Một trong những loại khoáng chất có vai trò cực kỳ quan trọng đối cần được bổ sung mỗi ngày đó chính là magiê.

Người trưởng thành mỗi ngày cần bổ sung magiê khoảng 400 mg magiê/ngày, vận động viên, người lao động chân tay cần bố sung nhiều magiê gấp 1,5-2 lần bình thường .
Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy người Việt Nam đang thiếu magiê lên đến 50%.
mua-vien-bo-sung-khoang-chat-nature-made-magnesium-cua-my-o-dau-uy-tin-01
Bổ sung Magie cho cơ thể

Chính vì vậy, việc bổ sung Magiê bằng thuốc đang là lựa chọn phổ biến. Hiện nay, viên bổ sung khoáng chất Nature Made Magnesium đang là một trong những sản phẩm bổ sung Magiê có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nature Made Magnesium sản xuất tại  Mỹ, từ 100%  nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
Từ năm 1971, Nature Made đã nghiên cứu, chiết xuất các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất chất lượng cao. Các sản phẩm do Nature Made sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Good Manufacturing Practice. Sản phẩm Nature Made được ưa chuộng bởi chất lượng cao về độ sạch và hiệu quả.
Viên uống Nature Made Magnesium
Thuốc bổ sung Magie

Ở Việt Nam, làm sao mua được viên bổ sung khoáng chất Nature Made Magnesium? Siêu thị Wowmart VN chính là nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Nature Made Magnesium chính hãng. Hơn 5 năm qua, Wowmart là nơi mua sắm đáng tin cậy bởi chất lượng sản phẩm và thường xuyên có những ưu đãi cho khách hàng về giá và vận chuyển. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.
mua-vien-bo-sung-khoang-chat-nature-made-magnesium-cua-my-o-dau-uy-tin-03

Chi tiết về sản phẩm, chuyên viên tư vấn của Wowmart đã sẵn sàng trên trang web:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét