Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tăng chất lượng trứng với thuốc Fairhaven Health Ovaboost

Buồng trứng là bộ phận quan trọng để duy trì sức khỏe sinh sản của phụ nữ, tuy nhiên, hiện nay không quá khó khăn để gặp bệnh nhân nữ đang mệt mỏi khi không thể sinh con. Hóa chất, sinh hoạt thiếu khoa học khiến buồng trứng bị ảnh hưởng nghiêm trọng gây hiếm muộn thậm chí là mất khả năng làm mẹ vĩnh viễn. Chính vì thế mà thuốc Fairhaven Health Ovaboost For Women 120 viên và mang lại hiệu ứng tốt trong nhiều năm qua.

Phụ nữ là một phần quan trọng của thế giới, từ khi sinh ra, họ đã là nhân tố quyết định quá trình duy trì nòi giống. Tùy thuộc vào độ tuổi mà lượng trứng của phụ nữ nhiều hoặc ít, khi tuổi cao, chất lượng trứng sẽ giảm dần, đây là lời giải thích cho vấn đề tuổi tác càng cao phụ nữ càng khó có con. Chất lượng trứng khiến phụ nữ khó có con hơn việc giảm số lượng trứng theo độ tuổi. Tuy nhiên, cứ tuổi trẻ thì trứng sẽ tốt bởi nhiều nghiên cứu cho thấy người trẻ vô sinh do chất lượng trứng yếu là rất lớn.
tang-chat-luong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-01.jpg
Tuổi tác và nhiều yếu tố khiến lượng trứng suy giảm - Ảnh minh họa

Cuộc sống ngày càng hiện đại, môi trường sống bị ô nhiễm bởi nhiều chất độc hại, công việc nặng nề khiến bạn mệt mỏi, thói quen sinh hoạt không khoa học khiến cho trứng bị ảnh hưởng và khiến quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn. Số lượng trứng cũng như chất lượng là yếu tố quyết định bạn có con được hay không. 

Khi chất lượng trứng không được đảm bảo, tinh trùng khi tiến gần đến trứng thì quá trình thụ tinh cũng không được diễn ra dễ dàng, nếu thành công thì khả năng dị tật thai nhi là rất cao vì thế bạn cần quan tâm chú ý nhiều hơn đến trứng để mang thai nhanh chóng. Ngay từ bây giờ bạn hãy sử dụng thuốc Fairhaven Health Ovaboost để sớm có con nhé.



Với công thức đặc biệt, thuốc Fairhaven Health Ovaboost For Women 120 viên chứa các thành phần tuyệt vời như myo-inositol, folic acid, và melatonin, đây là những hoạt chất tuyệt đối tốt cho trứng, cải thiện sức khỏe sinh sản. Axit folic là hoạt chất nhằm tránh dị tật ống thần kinh và được khuyên dùng trước và khi mang thai để hỗ trợ tốt nhất cho mẹ và bé. 

Ngoài ra, axit folic khi được kết hợp với những dưỡng chất như myo-inositol và melatonin còn giúp cải thiện chất lượng trứng tuyệt vời được nhiều nhà khoa học đánh giá cao. Myo-inositol là hoạt chất giúp tưng độ nhạy insulin từ đó mà trứng được cải thiện chất lượng cũng như hỗ trợ điều trị bệnh buồng trứng đa nang ở phụ nữ gây hiếm muộn, vô sinh.
tang-chat-luong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-02jpg
Bạn không thể mang thai vì chất lượng trứng yếu

Bạn muốn có con nhưng lượng trứng ít và không có khiến bạn không thể mang thai
Ngoài ra, thuốc OvaBoost chứa Coenzyme Q10 (CoQ10), giúp chống lại các gốc tự do gây hại cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể. Với tính năng sản sinh năng lượng, CoQ10 giúp trứng khỏe, khi thụ thai các tế bào sẽ sinh trưởng phát triển bình thường.  CoQ10 trong ty thể (cơ quan sản sinh năng lượng của tế bào) của trứng giúp duy trì sự sản sinh năng lượng giúp bạn đạt khoái cảm khi quan hệ và quá trình thụ thai sẽ diễn ra bình thường.
tang-chat-luong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-03jpg
Tăng chất lượng trứng với thuốc Fairhaven health Ovaboost

Hiện tại, thuốc Fairhaven Health Ovaboost For Women 120 viên được Wowmart nhập khẩu với số lượng và giá thành tốt. Nhiều năm qua, chúng tôi đã kinh doanh mặt hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang lại lòng tin từ người tiêu dùng trên cả nước. Bạn đang gặp vấn đề về sinh sản, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Hotline 0901.21.1717 và website Wowmart.vn để được tư vấn và đặt hàng.
tang-chat-luong-trung-voi-thuoc-fairhaven-health-ovaboost-04jpg


Tham khảo thêm: Thuốc tăng trứng cho phụ nữ
Khắc phục bệnh suy buồng trứng với thuốc Fairhaven Health Ovaboost

0 nhận xét:

Đăng nhận xét