Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thuốc ngăn ngừa Cholesterol với Nature Made Cholest-Off Plus450mg

Việc ăn uống nhiều đồ ngọt và dầu mỡ, thức khuya, stress, lười vận động, giới tính và cả tuổi tác là một trong những nguyên nhân khiến mỡ máu tăng cao.
thuoc-ngan-ngua-cholesterol-voi-nature-made-cholest-off -plus-450mg-01
Ăn thức ăn chứa quá nhiều dầu mở

Khoa học đã chứng minh rằng lượng Triglyceride và Cholesterol xấu trong máu tăng cao sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chuyển hóa chất béo và gián tiếp tác động đến các mạch máu, gây ra nhiều hậu quả như béo phì, mắc các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, rối loạn lipid máu và nguy hiểm hơn cả là tai biến mạch máu não và đột quỵ.

Như bạn biết đấy, cho dù bạn luôn quan tâm đến chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập thể dục thường xuyên, nhưng bạn vẫn không thể đảm bảo giảm cholesterol ở mức an toàn cho sức khỏe tim. Bạn nên sử dụng kết hợp thực phẩm chức năng bổ sung để giúp ngăn ngừa Cholesterol hiệu quả trong máu, thông qua đó cơ thể bạn sẽ hấp thụ một lượng lớn sterols và stanols. 
thuoc-ngan-ngua-cholesterol-voi-nature-made-cholest-off -plus-450mg-02
Bạn bị tim mạch,mở trong máu tăng cao

Các chất này còn được gọi chung là phytosterol, thành phần dinh dưỡng chính của thuốc ngăn ngừa cholesterol Nature Made Cholest – off Plus có hàm lượng 900mg trong mỗi viên thuốc, có tác dụng hấp thụ cholesterol và giảm cholesterol LDL (xấu) trong mạch máu, nguyên nhân dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tim tăng lên. Uống 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn cùng với một chế độ ăn ít chất béo bão hòa góp phần kiểm soát cholesterol hiệu quả. 

Thuốc đã được chứng minh lâm sàng có công dụng giảm cholesterol tự nhiên với công thức không hề chứa gluten, chất nhân tạo và chất bảo quản ảnh hưởng đến tính năng của sản phẩm, thích hợp cho những người béo phì, rối loạn lipid máu và người bị bệnh tim mạch

Thương hiệu số một tại Mỹ Nature Made được thành lập vào năm 1971 với các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người bao gồm thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, các vi dưỡng chất cao cấp và tốt cho sức khỏe toàn diện. Tất cả các sản phẩm của Nature Made đều được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Good Manufacturing Practice và được chứng nhận USP về độ sạch, an toàn, đạt hiệu quả cho người sử dụng. Vì điều này, thương hiệu Nature Made là một trong những cái tên nổi trội và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng tại thị trường Mỹ.
thuoc-ngan-ngua-cholesterol-voi-nature-made-cholest-off -plus-450mg-03
Thuốc bổ tim mạch

Mua sản phẩm Nature Made Cholest-Off Plus 450mg tại Wowmart VN bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, nhờ nhiều năm có uy tín trên thị trường Việt Nam cùng với giá cả phải chăng, không dao động về giá như bên ngoài đảm bảo sẽ phù hợp với túi tiền của bạn mà vẫn có được trong tay một sản phẩm cao cấp, chính hãng từ Mỹ. Bất kỳ yêu cầu tư vấn nào, bạn chỉ cần gọi cho nhân viên Wowmart VN hoặc để lại số điện thoại, nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại để giải đáp thắc mắc cũng như hướng dẫn bạn đặt hàng. Giờ đây bạn đã có thể ngăn ngừa Cholesterol trong máu hiệu quả với viên uống Nature Made Cholest-Off Plus 450mg (200 viên) chính hãng của Mỹ, chỉ cần truy cập:
 thuoc giam cholesterol cua my
thuoc-ngan-ngua-cholesterol-voi-nature-made-cholest-off -plus-450mg-04

Bài viết liên quan Thuốc ngăn ngừa Cholesterol với Nature Made Cholest-Off Plus450mg
  • Thuốc tiểu đường Nature Made của Mỹ
Đối với những người bị bệnh tiểu đường, việc đảm bảo một chế độ ăn uống kiêng khem là điều rất quan trọng. Chính vì ...
  • Hạt chia đen Black Chia Seed The Chia Co 1kg hiện đang có bán tại Wowmart VN
Sự lưu thông máu, hỗ trợ hệ tuần hoàn máu, bảo vệ và ngăn ngừa các loại bệnh tim mạch, chống lão hóa và cải ...
  • Viên uống an thần an toàn SAM-e hiệu quả nhanh chóng
Từ khoảng 35 tuổi trở lên, phụ nữ bắt đầu bước vào gia đoạn tiền mãn kinh, chính điều này sẽ gây ảnh hưởng đến ...
  • Gói hạt chia Aura Chia The Miracle Seed 500g
Từ rất lâu, hạt chia đã tồn tại trên thế giới và nó bắt nguồn từ Nam Mỹ. Hạt chia không màu, không mùi, được ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét