Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thuốc bổ não Kirkland Signature Quick Dissolve B-12 tăng khả năng tập trung hiệu quả

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao cơ thể cần có vitamin? Vitamin có rất nhiều loại với những tính năng đa dạng, nhưng đều có điểm chung vì đều là chất dinh dưỡng hỗ trợ và nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật và tốt cho sức khỏe.
thuoc-bo-nao-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-tang-kha-nang-tap-trung-hieu-qua-01
Bổ sung dinh dưỡng hợp lí giúp não phát triển

 Đặc biệt có một loại vitamin rất cần cho não bộ nếu thiếu nó, chức năng hoạt động não bộ suy giảm ảnh hưởng đến học tập và công việc của bạn. Bạn không thể tập trung suy nghĩ và hoàn thành một vấn đề nào đó như bạn dự định, giảm trí nhớ và thường xuất hiện những cơn đau nửa đầu khi làm việc ở cường độ cao. Vậy vitamin đó là gì mà tác hại của nó đối với cơ thể lại nghiêm trọng như vậy?

Đó là khi cơ thể thiếu vitamin B-12, ngoài ra nó còn khiến người bị xanh xao, dễ mệt, ăn không ngon, hay rơi vào trạng thái hồi hộp, khó thở, nhất là khi ở tuổi già dễ bị chứng teo não, bệnh Ahzeimer. Làm sao ngăn chặn những tình trạng này và giúp trí não tăng cường khả năng tập trung? Dùng Kirkland Signature Quick Dissolve B-12, loại thuốc có tác dụng bổ não của Mỹ.
thuoc-bo-nao-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-tang-kha-nang-tap-trung-hieu-qua-02
Thiếu Viatmin B-12 khiến người mệt mỏi,chán ăn

Hàm lượng 5000mcg vitamin B-12 trong thành phần thuốc có công dụng tổng hợp protein mạnh mẽ và chuyển hóa lipid giúp cho sự phát triển của cơ thể. Đồng thời, B-12 có vai trò quan trọng trong bảo vệ và tăng trưởng tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ và sự tập trung hiệu quả, tinh thần luôn ở trạng thái ổn định và thoải mái giúp giảm mệt mỏi, cáu gắt. Tránh tình trạng đình trệ máu lưu thông giúp não hoạt động liên tục, phòng ngừa chứng teo não cho người già.
 Thêm vào đó là hương vị anh đào tuyệt vời cho người dùng dễ sử dụng, bên cạnh đó giúp cơ thể sản sinh thêm năng lượng để cả ngày vận động mà không làm suy giảm thể lực. Hãy cung cấp vitamin B-12 cho não và cơ thể khỏe mạnh chỉ với 1 viên uống mỗi ngày.
thuoc-bo-nao-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-tang-kha-nang-tap-trung-hieu-qua-03
Viên uống bổ sung vitamin B-12

Hãng Kirkland Signature cam kết mang lại sản phẩm chất lượng và giá trị cho khách hàng. Các vitamin, khoáng chất và chất bổ sung được làm từ các thành phần tự nhiên, không chất độc hại được lựa chọn tỉ mỉ và đã được kiểm chứng lâm sàng trong khoa học. Các sản phẩm được sản xuất luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu vì an toàn sức khỏe là trên hết.

Thuốc bổ não Quick Dissolve B-12 5000mcg 300 viên được WowmartVN nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với giá bình ổn chưa tính phí ship. Bạn đang muốn mua sản phẩm cho người thân hay chính bạn nhưng vẫn còn lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đến WowmartVN bạn sẽ không còn suy nghĩ như thế này nữa, bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty chúng tôi sẽ chỉ bạn cách kiểm tra hàng thật – giả để bạn tin tưởng hơn.
thuoc-bo-nao-kirkland-signature-quick-dissolve-b-12-tang-kha-nang-tap-trung-hieu-qua-04

Nhanh tay truy cập wowmart.vn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét