Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Da sáng đẹp với thuốc Kirkland Signature Vitamin C 1000mg

Làn da căng mịn, tràn đầy sức sống luôn là niềm kiêu hãnh của nhiều chị em.Bổ sung vitamin C với Kirkland  Signature Vitamin C 1000mg để da luôn sáng khỏe rạng ngoài bạn nhé.
da-sang-dep-voi-thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-01jpg
Bạn muốn có làn da sáng đẹp,căng mịn

Công dụng của Vitamin C với da

Trước khi tìm hiểu về công dụng của vitamin C, ta cần hiểu rõ cấu tạo của da để biết được vitamin đã tác động đến da như thế nào. Da cấu tạo gồm 3 lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì. Thượng bì là lớp ngoài cùng của da và cũng là nơi các sắc tố melanin được sản sinh. Melanin là nguyên nhân chính gây nên các vết thâm nám, làm cho da chở nên xỉn màu.
da-sang-dep-voi-thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-03jpg
Da bạn có nhiều vết thâm nám,xỉn màu nguyên nhân của việc thiếu vitamin C

Với thuộc tính chống oxy hóa cao, vitamin C có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố đen, đồng thời, nó là yếu tố quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất Collagen để ngăn chặn sự lão hóa xảy ra sớm trên làn da. Ngoài ra, nó còn có chức năng quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe của da, giúp tế bào da chống lại tác hại của tia UV, các tác hại từ môi trường ô nhiễm hoặc vi khuẩn kí sinh trên da.

Ta có thể tìm thấy nguồn vitamin C dồi dào trong các loại quả chua từ thiên nhiên như cam, chanh, bưởi, sơ ri…và bổ sung nó cho cơ thể hành ngày. Tuy nhiên, cái gì nhiều quá đều không tốt, cơ thể  chỉ có thể hấp thụ tối đa 20%  lượng vitamin được đưa vào. 
Khi cơ thể được bổ sung quá nhiều hệ bài tiết của chúng ta cũng sẽ phải làm việc không được nghỉ ngơi, thận sẽ liên tục phải đào thải vitamin qua đường nước tiểu, lâu ngày sẽ dẫn đến nguy cơ mắc sỏi thận. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn sử dụng phương pháp bổ sung vitamin bằng thực phẩm, bạn sẽ không thể biết được bạn đã đưa bao nhiêu vitamin vào cơ thể và khi nào bạn phải dừng lại. Và nó sẽ rất nguy hiểm khi bạn dừng lại không đúng lúc đấy.
da-sang-dep-voi-thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-02jpg
Bổ sung vitamin C giúp da đẹp hơn

Vì thế, điều bạn cần làm là tìm cho mình một sản phẩm bổ sung vitamin cho cơ thể một cách an toàn và đúng liều lượng nhất. Hãy để viên bổ sung C 1000mg của Kirkland giúp bạn nhé.

Viên uống Kirkland Vitamin C 1000mg – bạn của làn da

Uống thuốc để bổ sung C là một lựa chọn vô cùng thông minh cho bạn. Liều lượng vitamin có sẵn trong 1 viên uống giúp bạn kiểm soát được lượng vitamin được đưa vào trong cơ thể. Khi đó bạn có thể ăn thêm trái cây tùy thích mà không phải suy nghĩ xem nó có đủ vitamin cho mình hay không. Ngoài tác dụng làm đẹp da, sử dụng viên bổ sung vitamin C Kirkland 1000mg còn giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, làm lành mau các vết thương ngoài da, ngăn ngừa ung thư do tính năng bảo vệ tế bào, hạn chế các ADN đột biến của vitamin.
da-sang-dep-voi-thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-04jpg
Bổ sung vitamin C với Kirkland Signature Vitamin C 1000mg

Hiện tại, san phẩm đã được bán ở siêu thị Wowmart, để biết thêm về sản phẩm, bạn hãy gọi vào đường dây nóng 0901.21.1717 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và hướng dẫn mua hàng.

Một số bài viết kiên quan thuốc Kirkland Signature Vitamin C 1000mg có thể bạn quan tâm:

Các bạn luôn muốn có làn da đẹp,nhưng không biết bổ sung những gì tốt cho da.Vậy các bạn hãy bổ sung vitami………

Chăm sóc vẻ đẹp toàn diện với kẹo dẻo Hair,SKin, Nail Nature’s Bounty:
Cái vẻ đẹp bên ngoài cực kì quan trọng đối với các bạn nữ,không chỉ trong công việc mà còn quan trọng với cuộc sống hằng ngày,nhất là khi……

0 nhận xét:

Đăng nhận xét