Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Thuốc Kirkland signature Vitamin C 1000mg giúp tăng cường hệ miễn dịch

Sức đề kháng hay khả năng miễn dịch luôn cần thiết đối với sức khỏe con người. Đặc biệt là vào những ngày đông lạnh giá. Để hệ miễn dịch luôn tốt và hoạt động hiệu quả, bạn hãy sử dụng Kirkland Signature Vitamin C 1000mg.

Vì sao nên bổ sung vitamin C để tăng cường hệ miễn dịch?

Giám đốc viện chăm sóc da Pensila (quận 10, TP.HCM), bác sĩ Nguyễn Phương Thảo cho biết: việc môi trường ngày càng ô nhiễm và khí hậu trở nên khắc nghiệt hơn, đặc biệt là vào mùa đông khiến khả năng đề kháng của sức khỏe ngày càng yếu. Thế nhưng, do cuộc sống tất bật, tính chất bận rộn của công việc, bạn lại chẳng có thời gian để quan tâm đến sức khỏe hay bổ sung thêm vitamin để cơ thể khỏe hơn.
thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-giup-tang-cuong-he-mien-dich-01.jpg
Thiếu Vitamin C khiến cơ thể mệt mỏi,xanh sao

Theo thời gian và tuổi tác, hệ miễn dịch của con người trở nên yếu đi. Lượng vitamin tiêu hao trong cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch theo đó cũng thay đổi. Đặc biệt là đối với người cao tuổi, lượng vitamin cần nhiều nhưng cơ thể lão hóa nên không thể hấp thụ và đáp ứng đủ. Nhất là vitamin C để chống lại những bệnh thường gặp như cảm cúm, ho…
Vitamin C từ lâu đã được biết đến là một loại dưỡng chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Đặc biệt là những bệnh hay mắc vào mùa đông như cảm lạnh, chống dị ứng, sản xuất hormone chống stress, ngăn ngừa một số nguyên nhân gây ung thư và chống lại các tác hại của việc môi trường bị ô nhiễm. Thú vị hơn, vitamin C còn có tác dụng làm lành vết thương hở do khả năng tạo màng sẹo mỏng để ngăn không cho vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào vết thương.

Thế nhưng, cơ thể bạn lại không thể tự tổng hợp được vitamin mà phải nhờ vào những thực phẩm hàng ngày cơ thể sử dụng để tạo ra nó. Bởi thế bạn cần chú ý thật nhiều đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo đủ vitamin cho cơ thể. Vitamin C là loại dưỡng chất rất dễ tìm thấy trong thực phẩm hàng ngày nên bạn sẽ khó có thể kiểm soát được khối lượng vitamin đã đưa vào cơ thể.
thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-giup-tang-cuong-he-mien-dich-02jpg
Bổ sung Vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch,giúp cơ thể khỏe mạnh

 Nếu bạn nạp vào quá nhiều vitamin C, thận sẽ phải làm việc hết công xuất và tình trạng kéo dài sẽ gây nên sỏi thận rất nguy hiểm. Vì thế, việc bạn cần làm lúc này là tìm một loại thuốc vừa bổ sung vitamin C, vừa an toàn cho sức khỏe. Viên uống Kirkland signature Vitamin C 1000mg chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bổ sung vitamin C với Kirkland Vitamin C 1000mg để tăng cường sức đề kháng.

Viên uống bổ sung vitamin C của Kirkland  là sản phẩm được hãng thực phẩm chức năng Kirkland sản xuất  đặc biệt để chuyên bổ sung C. Mỗi viên uống sử dụng hàng ngày giúp ta kiểm soát được lượng vitamin được đưa vào cơ thể. Do đó, ta có thể phát huy tối đa chức năng của vitamin C mà không sợ bị dư thừa.
thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-giup-tang-cuong-he-mien-dich-03jpg
Viên uống bổ sung Vitamin C Kirkland signature Vitamin C

Ngoài khả năng tăng cường hệ miễn dịch, vitamin C khi hoạt động trong cơ thể còn giúp tăng cường sản xuất collagen giúp da, tóc, móng đẹp hơn, xương khớp chắc khỏe hơn. C giúp tăng khả năng chống oxy hóa và ức chế sự hình thành của melanin giúp da luôn sáng đẹp, tràn đầy sức sống.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập về siêu thị Wowmart với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh so với thị trường bên ngoài. Để sở hữu cho mình một sản phẩm bổ sung vitamin C của Kirkland, bạn hãy gọi điện vào đường dây nóng 0901.21.1717 để được nhân viên tư vấn miễn phí và hướng dẫn dặt mua hàng.
thuoc-kirkland-signature-vitamin-c-1000mg-giup-tang-cuong-he-mien-dich-04jpg

Một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc kirkland signature vitamin C 1000mg,quý khách có thể tham khảo thêm:

Cơ thể bạn đang gặp một số bệnh khiến bạn mệt mỏi,nhất là do cơ thể thiếu magie khiến bạn không thể loại bỏ được những chất thải trong cơ thể.Nếu bạn đang bị sỏi thận,không biết làm thế nào để chữa nó thì các bạn có thể sử dụng thuốc nature made magnesium để có sức khỏe tốt…………

–Giảm Cholesterol hiệu quả với viên uống Nature Made Cholest-Off Plus 450mg:

Lượng cholesterol trong máu tăng cao,do nhiều nguyên  nhân như ăn thức ăn chứa nhiều dầu mở,uống nhiều rượ bia….Bạn đang lo lắng không biết làm sao để chữa vì nó có thể dẫn đến bệnh tim,các ban có thể sử dụng thuốc nature made cholest-off để có sức khỏe tốt nhất…………

0 nhận xét:

Đăng nhận xét