Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Thuốc one a day là thuốc gì?

Thuốc one a day là thuốc gì?

Một số nghiên cứu tại các trường đại học tại Mỹ cho thấy, đàn ông chết sớm hơn phụ nữ. Ngoài ra, số liệu từ các tổ chức Liên hợp quốc còn chỉ ra rằng đàn ông có tuổi thọ ngắn hơn phụ nữ từ 5 đến 10 năm, đây là con số đáng lo ngại. Tùy thuộc vào môi trường sống và thời điểm hay ở các nước khác nhau mà con số này có sự thay đổi đáng kể. Vì thế, thuốc One A Day ra đời với công thức đặc biệt do các nhà khoa học hàng đầu tại Mỹ chế tạo nên.

Nguyên nhân chủ yếu được xác định là do hằng ngày cơ thể không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Khi bước qua độ tuổi 50, cơ thể người cao tuổi hoạt động kém hơn khiến quá trình chuyển hóa năng lượng không còn hoạt động tốt như trước. Bên cạnh đó, người Việt không quan tâm nhiều đến chế độ ăn uống, luôn ăn nhiều tinh bột, thịt mà không chú trọng nhiều đến thực phẩm từ cá, rau hay hoa quả. 
thuoc-one-a-day-la-thuoc-gi-01
Người lớn tuổi nên ăn nhiều rau quả tươi giúp bổ sung vitamin

Năm 2009 – 2010, một nghiên cứu đã đưa ra số liệu chỉ có 57% lượng rau được tiêu thụ. Trong khi đó, thủy hải sản được tiêu thụ là 83% và 28% đậu phụ, điều này khác nhiều so với tháp dinh dưỡng mà Viện Dinh dưỡng khuyến cáo. Đó là lý do tại sao, thuốc One A Day Men’s 50 + được nhập khẩu về Việt Nam.

Khi bước qua độ tuổi 50, tại sao nên bổ sung vitamin và khoáng chất nhiều hơn bình thường? Và tại sao thuốc bổ tổng hợp cho nam giới trên 50 tuổi One A Day Men’s 50 + được người Mỹ tin dùng đến vậy?
Người cao tuổi nói chung và nam giới ngoài 50 tuổi nó riêng, khi bị thiếu vitamin, cơ thể có thể mắc nhiều bệnh nguy hiểm như: khi không bổ sung đủ vitamin A gây nên bệnh quáng gà, thiếu vitamin B12 cơ thể dễ bị thiếu máu, viêm dây thần kinh, sức khỏe suy yếu và sức đề kháng kém khi bạn thiếu vitamin C.
thuoc-one-a-day-la-thuoc-gi-02
Thiếu vitamin nên người lớn tuổi thường hay đau ốm

Ngoài vitamin, khoáng chất cũng quan trọng không kém để có một cơ thể khỏe mạnh. Trong đó, để có một khung xương chắc khỏe bạn cần bổ sung canxi. Hemoglobin chất quan trọng trong hầu cầu, chất này chỉ được sản sinh khi cơ thể đủ sắt. Thiếu kali gây chuột rút, rối loạn nhịp tim…
thuoc-one-a-day-la-thuoc-gi-04
Bổ sung vitamin cho người trên 50 tuổi với thuốc One A Day

Thuốc bổ One A Day dành cho nam giới trên 50 tuổi là sản phẩm với hơn 20 chiếc vitamin và 10 mẫu khoáng, giúp đỡ tối đa cho sức khỏe người dùng. One A Day là thương hiệu về dinh dưỡng được đánh giá cao tại Mỹ và được người tiêu dùng Mỹ tin dùng với nhiều phản hồi tích cực. Wowmart là doanh nghiệp phân phối chính thức sản phẩm này tại Việt Nam. Để có một sức khỏe tốt, an hưởng tuổi già bên con cháu, hãy để sản phẩm này đồng hành cùng bạn.
thuoc-one-a-day-la-thuoc-gi-03


 Hãy để lại số điện thoại hoặc gọi qua số 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét