Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tác dụng của hạt chia đen Nuvita Chia Seed là gì?

Tác dụng của hạt chia đen Nuvita Chia Seed là gì?

Hạt chia là loại thảo mộc này được trồng chủ yếu ở Châu Mỹ mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao và được sử dụng  để chăm sóc sức khỏe. Hạt chia thường bị nhầm lẫn với hạt é hay hạt mè ở Việt Nam, tuy nhiên hạt chia đem lại nguồn giá trị dinh dưỡng cao hơn rất nhiều.
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-la-gi-01.jpg
Hạt chia Nutiva chia seed

 Một sản phẩm hạt chia được sản xuất tại Mỹ hạt chia đen Nuvita Chia Seed Black đã được nhập khẩu nguyên gói về thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối Wowmart VN đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

Bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng hạt chia đen Nuvita Chia Seed Black được nhập khẩu từ Mỹ?

Đối với phụ nữ khi mang thai, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để thai nhi được phát triển toàn diện là điều vô cùng quan trọng. Cung cấp Omega 3, sắt, canxi, photpho, magie, vitamin A,… đặc biệt là folat hạt chia đen Nuvita sẽ là thực phẩm mà mọi bà bầu nên sử dụng để duy trì sự phát toàn diện của trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Đồng thời giúp mẹ lợi sữa sau sinh.
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-la-gi-02jpg
Ảnh minh họa - Những dinh dưỡng có trong hạt chia tốt cho bà bầu

Hạt chia đen Nuvita 907g khuyên dùng cho những người đang có nhu cầu giảm cân. Vì hạt chia không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng mà còn giúp bạn no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn đặc biệt là ngăn chặn quá trình tích trữ mỡ thừa trong cơ thể.
Theo nghiên cứu cho thấy trong hạt chia có chứa 20 % Omega-3, 1 loại acid béo quan trọng đối với việc bảo vệ và duy trì chức năng hoạt động của hệ tim mạch. Vì Omega-3 có chức năng giảm lượng cholesterol, máu vón cục, phòng tránh xơ vữa thành động mạch gây đột quỵ

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, làm ổn định lượng đường trong máu; cung cấp chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa; Omega-3 tiền đề của DHA và EPA giúp tái tạo hệ thống tế bào thần kinh cũng như giúp trí não phát triển; giúp bạn cải thiện quá trình lão hóa của xương nhanh chóng nhờ Calcium, Phospho, Magie, Kẽm và Bo; là thực phẩm rất thích hợp với người ăn chay; chăm sóc làn da từ bên trong;… 
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-la-gi-03jpg
Sử dụng hạt chia đen giúp điều trị bệnh tiểu đường - Ảnh minh họa

Đều là những công dụng tuyệt vời mà hạt chia đen Nutiva mang lại cho người sử dụng. Không có lý do nào để bạn không sử dụng hạt chia đen Nutiva  như một thực phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Wowmart VN – nhà phân phối các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu thế giới đang phân phối sản phẩm hạt chia đen Nutiva của Mỹ. Khách hàng khi mua hạt chia đen Nutiva tại Wowmart VN sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì đã có hàng ngìn người đã kiểm chứng sản phẩm của Wowmart VN.
tac-dung-cua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-la-gi-04jpg

Để mua sản phẩm khách hàng hãy truy cập địa chỉ: wowmart.vn

 Nguồn truy cập:  Hạt chia đen Nutiva Chia Seed 907g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét