Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cải thiện sức khỏe đường ruột với Nature’s Bounty Probiotic 10 của Mỹ

Bạn thường nghĩ gì khi nói đến vi khuẩn, là một vi sinh vật không thể nhìn thấy bằng mắt thường và có hại cho sức khỏe. Bạn có chắc là vi khuẩn hoàn toàn có hại? Vậy thì cải thiện sức khỏe đường ruột với Nature's Bounty Probiotic 10 của Mỹ để khỏe đường ruột.

 Theo nghiên cứu khoa học, trên cơ thể con người luôn có vi khuẩn, ngạc nhiên đúng không dù lúc nào bạn cũng vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt tính riêng trong đường ruột đã có 100.000 tỷ vi khuẩn nhưng không phải vi khuẩn nào cũng gây bệnh mà còn có những vi khuẩn giữ cơ thể khỏe mạnh. Làm sao để có thể tăng lượng vi khuẩn có lợi giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh về đường ruột?
cai-thien-suc-khoe-duong-ruot-voi-thuoc-nature-bounty-probiotic-10-cua-my-01.jpg
Đường ruột bạn suy yếu,có nhiều vi khuẩn có hại - Ảnh minh họa

Chế độ ăn uống thiếu hợp lý, giàu chất béo, ít chất xơ cộng thêm thói quen ăn thất thường và vội vã tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại trong đường ruột sản sinh nhiều hơn. Ngoài ra tinh thần căng thẳng cũng là nguyên nhân gây rối loạn đường ruột. Tất cả đều ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tiêu hóa, khó khăn trong việc hấp thu các vitamin, khoáng chất và cản trở sự hoạt động của các men tiêu hóa.
Tăng cường khẩu phần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và thường xuyên vận động góp phần bảo vệ đường ruột. Và cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe đường ruột, tăng lượng vi khuẩn có lợi là bổ sung nguồn thực phẩm và thức uống có chứa các khuẩn có lợi gọi là probiotic. Đáp ứng nhu cầu người sử dụng, hãng Nature’s Bounty đã cùng chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột Advanced Probiotic 10. Sản phẩm sản xuất ở Mỹ và được cải tiến nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe con người.
cai-thien-suc-khoe-duong-ruot-voi-thuoc-nature-bounty-probiotic-10-cua-my-02jpg
Ăn uống không hợp vệ sinh là nguyên nhân khiến hệ tiêu hóa suy giảm

Thuốc Advanced Probiotic 10 chứa 10 hệ sinh vật lợi khuẩn giúp cơ thể có đầy đủ dưỡng chất. Tổng hợp các nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium có mặt tự nhiên trong hệ thống tiêu hóa tạo nên thành phần chính cho sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình tiêu hóa của cơ thể. 

Probiotic có tác dụng bảo vệ niêm mạc ruột bằng cách tiết ra các phần tử chất nhầy tráng trên bề mặt niêm mạc ruột khiến các vi khuẩn có hại không thể bám lên, đẩy mạnh sự liên kết giữa tế bào niêm ruột làm thành rào chắn chống sự xâm nhập của các mầm bệnh gây bệnh nghiêm trọng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Thuốc được bào chế dưới dạng viên dễ sử dụng, đều đặn dùng 2 viên mỗi ngày tốt nhất trong khi ăn giúp tiêu hóa thức ăn nhanh chóng, hấp thụ chất dinh dưỡng, loại bỏ chất độc và ức chế, tiêu diệt vi khuẩn gây hại đường ruột.
cai-thien-suc-khoe-duong-ruot-voi-thuoc-nature-bounty-probiotic-10-cua-my-03jpg
Cải thiện hệ tiêu hóa với thuốc Nature Bounty Probiotic 10

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp bổ sung probiotic, tuy nhiên khi chọn mua các sản phẩm bổ sung bạn nên chọn loại cung cấp nồng độ vi khuẩn cao. Sản phẩm Nature’s Bounty Advanced Probiotic 10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, nó chứa tới 20 tỷ vi khuẩn có lợi cho sức khỏe đường ruột. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất cứ đại lý chuyên bán thực phẩm chức năng, đặc biệt khi bạn mua sản phẩm ở WowmartVN, bạn không phải lo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. 

Chúng tôi cam đoan các sản phẩm tại website wowmart.vn đều là hàng chính hãng 100% nhập khẩu từ Mỹ về với mức giá bình ổn.

cai-thien-suc-khoe-duong-ruot-voi-thuoc-nature-bounty-probiotic-10-cua-my-04jpg



0 nhận xét:

Đăng nhận xét