Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm chống oxy hóa TruNature Blueberry Extract

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm chống oxy hóa TruNature Blueberry Extract

Người bị bệnh tim có được sử dụng sản phẩm Trunature Blueberry Extract
Đây là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ quả việt quất, một loại trái cây cao cấp tốt cho sức khỏe. Qủa việt quất giúp lượng cholesterol được ổn định do đó mà sức khẻo tim mạch được cải thiện đáng kể. Các chất chống oxy hóa và chất xơ trong loại quả này như là liều thuốc tuyệt vời giúp tim mạch khỏe mạnh.
nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-san-pham-chong-oxy-hoa-trunature-blueberry-extract-01
Giảm lượng Cholesterol trong máu hiệu quả

Tại trường Y tế cộng đồng Harvard ở Hoa Kỳ, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên 93.600 phụ nữ, bốn năm một lần trong 18 năm thì có 405 cơn đâu tim xảy ra. Trong đó,  những người sử dụng quả việt quất hàng ngày giảm thiểu được 32% tình trạng đau tim so với người ăn những loại trái cây khác.

Trunature Blueberry Extract có giúp cải thiện trí nhớ?

Việt quất được biết đến là loại trái cây cao cấp và được nhiều người yêu thích bởi nó cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin C và chất xơ cao. Một chế độ ăn uống hợp lí, ăn nhiều quả việt quất sẽ giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng sáng tạo và trí thông minh cho trẻ. Đây là thực phẩm tôt cho não, giúp não phát triển tốt nhất, tránh tình trạng stress do công việc, học tập. Hơn thế nó giúp điều trị chứng mất trí nhớ ở người cao tuổi.
nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-san-pham-chong-oxy-hoa-trunature-blueberry-extract-02
Giúp tăng trí nhớ hiệu quả


Tại sao TruNature Blueberry Extract lại giúp chống oxi hóa?

Nếu bạn bổ sung thực phẩm chức năng TruNature Blueberry Extract thì cơ thể bạn sẽ chống oxy hóa tốt bởi quả việt quất là loại quả chứa nhiều chất ổn định đường huyết, chống lại các gốc tự do gây hại. Những hoạt chất có lợi trong quả việt quất sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, khôi phục những tế bào bị hư hại từ đó bảo vệ cơ thể. Đây là loại quả giàu chất chống oxy hóa nhất thị hành tinh.
nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-san-pham-chong-oxy-hoa-trunature-blueberry-extract-03
Bổ sung trái việt quất giúp tăng trí nhớ

Với những tính năng hỗ trợ cơ thể như vậy, Wowmart đã nhập khẩu Trunature Blueberry Extract trực tiếp từ Mỹ để đảm bảo cung cấp khi khách hàng cần. Wowmart VN là siêu thị trực tuyến hoạt động nhiều năm qua trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tình, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi theo số 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí.
nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-san-pham-chong-oxy-hoa-trunature-blueberry-extract-04
Viên uống giúp tăng cường trí não




0 nhận xét:

Đăng nhận xét